Du Lịch Thái Lan - Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Của Cung Điện Hoàng Gia

Ngày đăng bài: 04/01/2024

Nếu đã trót yêu những thắng cảnh tuyệt đẹp, những kiệt tác kiến trúc nổi tiếng hay vẻ trang nghiêm và linh thiêng cùng tone vàng ấm áp làm chủ đạo của những ngôi chùa. Ghé đến Thái Lan “xứ sở của những nụ cười”, tận mắt “mục sở thị” cảnh quan thiên nhiên đẹp nao lòng, di sản văn hóa vô cùng phong phú và cảm nhận sự hiếu khách của người dân nơi đây. Cùng Vietourist vi vu du lịch Thái Lan, khám phá những điều hấp dẫn của đất nước này. Đặc biệt, đặt chân đến Cung Điện Hoàng Gia, chiêm ngưỡng trọn vẹn sự tráng lệ và sang trọng. 

Grand Palace Thái Lan

Grand Place Thái Lan còn được gọi là Grand Palace, nơi này là một quần thể vô cùng rộng lớn và cực kỳ hoành tráng nằm ngay trung tâm thủ đô Bangkok. Sự bề thế và rộng lớn của nó có thể được xem là minh chứng cho sự hùng vĩ và sang trọng của chế độ quân chủ Thái Lan. Khu phức hợp cung điện là nơi có sự hiện diện của nhiều tòa nhà tráng lệ, còn cả Chùa Phật Ngọc (Wat Phra Kaew) nơi có bức tượng Phật Ngọc linh thiêng được người dân vô cùng tôn kính.

Grand Place không những là nơi để tham quan mà còn là cơ hội hiếm hoi để bạn hòa mình vào văn hóa Thái Lan, hiểu hơn về những phong tục tập quán và cuộc sống của người dân bản địa. Cung điện với kiến trúc độc đáo được chạm trổ tỷ mỷ và kỳ công với những chi tiết phức tạp, những màu sắc rực rỡ nhất. Ngoài tham quan Cung điện, bạn có thể ghé Chùa Phật Ngọc để chiêm bái Phật Ngọc linh thiêng, chứng tỏ lòng tôn kính của mình đối với các chư Phật  

Chùa Phật Ngọc

Bạn có thể ghé thăm “Xứ Chùa Vàng” Thái Lan từ tháng 11 đến tháng 2  vào mùa khô và mát, dịp vô cùng thuận tiện để bạn trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây bởi thời tiết dễ chịu . Giao thông và cơ sở hạ tầng nơi đây phát triển tốt, bạn có thể di chuyển dễ dàng với các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu hỏa ,…Thái Lan là đất nước có phong tục tập quán và truyền thống sâu sắc nên khi tham quan tại đất nước này dù ở bất kỳ nơi đâu bạn nên tìm hiểu trước về những nghi thức và phong tục đang tồn tại ở đây để thể hiện sự tôn trọng với người dân nước bạn và tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

Vi vu Thái Lan, chiêm ngưỡng tuyệt đỉnh kiến trúc Grand Place hay mê mẩn vẻ đẹp của những bãi biển bình dị đầy thơ mộng. Nếu đang cần một địa điểm du lịch vừa giải trí, vừa nghỉ dưỡng hay hòa cùng không gian văn hóa đầy sống động của đất nước này, đừng ngại ngần lưu ngay Thái Lan vào “cẩm nang những điểm đến lý tưởng” chắc hẳn sẽ là trải nghiệm rất tuyệt, lưu mãi từng khoảnh khắc!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145